Thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự


Thiết kế sân vườn đẹp Căn biệt thự chị Hương nằm trong khu đô thị Hyundai Hà Đông, một khu biệt thư cao cấp. Tuy biệt thự rộng nhưng đất để thiết kế sân vườn lại hạn chế. Với diện tích nhỏ hẹp mà chị muốn có một khu vườn thật nhiều cây và cả hoa nữa, thì việc tạo khu vườn kết hợp vườn đứng và tiểu cảnh sân vườn là một giải pháp hiệu quả. Dưới đây là chi tiết về quá trình thi công công trình:

thiết kế sân vườn đẹp
Tên dự án: Dự án thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự Hà Đông 
Thiết kế và thi công: Greenmore Việt Nam
Chủ đầu tư: Chị Hương
Địa điểm: Khu Biệt thự Hyundai, Hà Đông, Hà Nội
Hoàn thành : Tháng 08 – 2014

Thiết kế sân vườn biệt thự

thiết kế sân vườn đẹp
Thiết kế sân vườn đẹp nhỏ đẹp
Sau khi trao đổi với chị Hương và hiểu được mong muốn của chị, chúng tôi đã tư vấn thiết kế cho chị một khu vườn nhiều hoa và cây xanh, đặc biệt ở giữa khu vườn còn có một bộ bàn ghế để có thể ngồi chơi và ngắm hoa cỏ xanh tươi.
Mẫu thiết kế sân vườn biệt thự

Dự án thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự Hà Đông
Để cho khu vườn có nhiều cây xanh mà lại không tốn diện tích, kiến trúc sư Greenmore đã thiết kế vào đó là vườn đứng khá rộng để phủ xanh một góc mặt đứng biệt thự. Bên cạnh đó là hàng cây trúc quân tử, giàn hoa và cây leo cho khu vườn mát hơn.
Thiết kế và thi công sân vườn nhỏ đẹp 04
Hình ảnh nhân viên Greenmore đang thi công tiểu cảnh sân vườn.
thi cong san vuon
Hình ảnh nhân viên Greenmore vận chuyển cây xanh để thi công công trình này. Nhân viên Greenmore cảm thấy rất vui khi được mang cây xanh đến cho mọi nhà.

Người thợ khéo tay của Greenmore đang hoàn thành một tiểu cảnh nước cho sân vườn thêm mát và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho khu vườn nhỏ.
Chúng tôi luôn trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất của sân vườn, để làm hài lòng gia chủ.
thi cong san vuon
Khu vườn đứng của  Thiết kế sân vườn đẹp xong đã rất xanh tươi. Vườn đang được cắt tỉa để hoàn thiện. Đặc biệt đối với vườn đứng, Greenmore bảo hành chăm sóc và thay cây miễn phí trong 2 tháng, để cây trên vườn phát triển tốt đẹp nhất.

Người thợ của Dự án thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự Hà Đông đang ngắm nhìn lại thành quả của mình sau khi bỏ cả tâm huyết, tình yêu đối với cây cỏ, thiên nhiên vào thi công.
Sân vườn nhỏ xinh
thi cong san vuon
Một góc khác của khu Thiết kế sân vườn đẹp sau khi hoàn thiện. Bước đi trên khu vườn cảm giác thật thiên nhiên, an lành và thoải mái.

Greenmore đã giới thiệu một trong những công trình được thi công. Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại gọi để được tư vấn thiết kế sân vườn. Hãy LIÊN HỆ ngay với chúng tôi  để Dự án thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự Hà Đông được tư vấn thiết kế và thi công tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhà hiện đại mang thiết kế sân vườn đẹp

Những thiết kế đài phun nước khổng lồ

Lên ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp độc đáo