Những thiết kế đài phun nước mang ý nghĩa to lớn

Thiết kế đài phun nước có ý nghĩa rất tốt trong phong thủy nhờ mang tính chất điều hòa, nhiều khí của sự sống, làm cây cối tốt tươi và tài vận. Người chủ nhà khéo léo đặt một công trình nước nho nhỏ trong nhà cũng mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, mang khí vận và tài lộc tốt đến nhà.
thiết kế đài phun nước
Tại Vinhomes Thăng Long được thiết kế rất thông minh khi mỗi căn biệt thự đều sở hữu khoảng sân trước và vườn sau rộng rãi. Đây là khoảng không gian vô cùng lý tưởng để thiết kế đài phun nước trong nhà, nhưng thiết kế làm sao để hợp phong thủy thì dưới đây chúng tôi xin được  gợi ý các bạn Ý nghĩa của thiết kế đài phun nước một số mẫu thiết kế đài phun nước hợp phong thủy trong nhà nhé!

Thiết kế đài phun nước trong không gian nhà

Đài phun nước mang lại rất nhiều lợi ích cho khu vườn của bạn, nó vừa tạo điểm nhấn trang trí cho khu vườn, vừa có tác dụng duy trì sự sống cho cây cối, vừa mang lại cảm giác bình yên. Tiếng nước chảy róc rách vui tai, cùng với ánh đèn lấp lánh tạo nên một cảm giác rất thú vị. Vậy tại sao bạn không Thiết kế đài phun nước nghĩ rằng khu vườn của mình sẽ có một thiết kế đài phun nước dành riêng cho mình nhỉ?
thiết kế đài phun nước
Tại Vinhomes Thăng Long có khoảng sân trước và vườn sau rộng lớn cho nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo không gian theo ý muốn của mình, mà theo chúng tôi việc thiết kế đài phun nước trong nhà cũng là một ý tưởng rất hay để mang đến không khí tươi mát, phong thủy thịnh vượng cho gia chủ. Vậy tại sao bạn không thử Ý nghĩa của thiết kế đài phun nước ?

thiết kế đài phun nước

Đài phun nước có rất nhiều kiểu dáng, từ hiện đại cho đến cổ điển, từ đơn giản đến sang trọng, hay cũng có thể là những mẫu thiết kế đài phun nước tự chế vô cùng đẹp mắt.Thiết kế đài phun nước

Sau đây là một số mẫu thiết kế đài phun nước thông dụng nhất, phù hợp với tất cả sân vườn.

Nếu bạn Ý nghĩa của thiết kế đài phun nước có một khu vườn rộng có thể tổ chức được party thì bạn nên lựa chọn đặt một chiếc đài phun nước trong sân của mình. Tiếng nước chảy róc rách phát ra đài phun nước sẽ như một bản nhạc êm dịu, tạo không gian thư giãn cho khu vườn.

thiết kế đài phun nước

Tùy vào diện tích căn nhà mà có cách bài trí đài nước riêng biệt , song chung quy có thể đặt ở vị trí tài lộc, gần cửa chính căn nhà, theo hướng Tây Nam là tốt nhất cho vận may , đặc biệt cho nhà kinh doanh làm ăn.Thiết kế đài phun nước

thiết kế đài phun nước

Đài phun nước trong vườn nhà


Với mỗi biệt thự tại Vinhomes Thăng Long đều có sân vườn rộng đây là điều rất tốt cho phong thủy. Song nên xây thêm cấu trúc nước như đài phun , bể cá , non bộ trên nước … theo hướng Tây Nam thì lại càng hưng vượng. Lưu ý cấu trúc càng lớn càng có ảnh hưởng tốt, và nên đặt ở vị trí dễ thấy trong nhà và nguồn nước sạch sẽ Thiết kế đài phun nước

thiết kế đài phun nước

Bể cá ban công cũng là sự lựa chọn hoàn hảo….
Ý nghĩa của thiết kế đài phun nước  Hãy tận dụng khoảng không gian tuyệt vời này tại Vinhomes Thăng Long để lựa chọn cho khu vườn của mình một thiết kế đài phun nước phù hợp nhé. Hy vọng với những mẫu thiết kế đài phun nước trên sẽ giúp bạn phần nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thiết kế đài phun nước khổng lồ

Lên ý tưởng thiết kế sân vườn đẹp độc đáo

Thiết kế sân vườn tuyệt đẹp ở Hà Nội